SNSD sẽ biến châu Á thành thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới!
Tham vọng to lớn của SM đây!
Mới đây, SNSD cùng lãnh đạo của SM Entertainment Kim Youngmin đã có mặt tại Buổi họp báo Câu lạc bộ Phóng viên nước ngoài về SNSD để thảo luận những kế hoạch tương lai của 9 cô nàng. Tuy nhiên thành viên Sooyoung không thể có mặt do đang bị chấn thương.
Thay vì tấn công thị trường âm nhạc Mỹ hay châu Âu, SNSD hiện đang theo đuổi mục tiêu thống nhất và xây dựng châu Á trở thành thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới
Trong buổi họp báo, trước các phóng viên nước ngoài, Kim Youngmin đã bày tỏ hi vọng hợp nhất thị trường âm nhạc châu Á của SNSD: “Với SNSD, chúng tôi có thể xây dựng thị trường lớn nhất thế giới, chính là thị trường châu Á. Thay vì tấn công thị trường âm nhạc Mỹ hay châu Âu, nhóm hiện đang theo đuổi mục tiêu “thống nhất thị trường châu Á” và xây dựng thị trường lớn nhất thế giới.”
SNSD đang học ngoại ngữ để có thể giao tiếp với tất cả các fan châu Á
SNSD cũng muốn vươn xa hơn để đến với fan ở tất cả các nước châu Á. Theo SNSD, để đạt được mục tiêu này, việc thông thạo ngoại ngữ là một yếu tố hết sức quan trọng. Thành viên Tiffany cho biết: “Gần đây chúng tôi hết sức tập trung vào ngoại ngữ, đặc biệt là vì chúng tôi muốn giao tiếp với các fan nước ngoài. Việc này đòi hỏi thời gian, lòng kiên trì và sự luyện tập nhưng chúng tôi thực sự rất mong đợi việc có thể bộc lộ bản thân với các fan nước ngoài.”
SNSD hiện đang xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần để quảng bá minialbum “Hoot”
Hiện tại, SNSD đang xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần để quảng bá minialbum Hoot vừa phát hành tuần trước. Bên cạnh đó, single tiếng Nhật mới nhất Gee của nhóm cũng vừa chễm chệ trên ngôi vị đầu bảng của Oricon, đưa SNSD trở thành girlgroup nước ngoài đầu tiên chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này
Tham vọng to lớn của SM đây!
Mới đây, SNSD cùng lãnh đạo của SM Entertainment Kim Youngmin đã có mặt tại Buổi họp báo Câu lạc bộ Phóng viên nước ngoài về SNSD để thảo luận những kế hoạch tương lai của 9 cô nàng. Tuy nhiên thành viên Sooyoung không thể có mặt do đang bị chấn thương.
Thay vì tấn công thị trường âm nhạc Mỹ hay châu Âu, SNSD hiện đang theo đuổi mục tiêu thống nhất và xây dựng châu Á trở thành thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới
Trong buổi họp báo, trước các phóng viên nước ngoài, Kim Youngmin đã bày tỏ hi vọng hợp nhất thị trường âm nhạc châu Á của SNSD: “Với SNSD, chúng tôi có thể xây dựng thị trường lớn nhất thế giới, chính là thị trường châu Á. Thay vì tấn công thị trường âm nhạc Mỹ hay châu Âu, nhóm hiện đang theo đuổi mục tiêu “thống nhất thị trường châu Á” và xây dựng thị trường lớn nhất thế giới.”
SNSD đang học ngoại ngữ để có thể giao tiếp với tất cả các fan châu Á
SNSD cũng muốn vươn xa hơn để đến với fan ở tất cả các nước châu Á. Theo SNSD, để đạt được mục tiêu này, việc thông thạo ngoại ngữ là một yếu tố hết sức quan trọng. Thành viên Tiffany cho biết: “Gần đây chúng tôi hết sức tập trung vào ngoại ngữ, đặc biệt là vì chúng tôi muốn giao tiếp với các fan nước ngoài. Việc này đòi hỏi thời gian, lòng kiên trì và sự luyện tập nhưng chúng tôi thực sự rất mong đợi việc có thể bộc lộ bản thân với các fan nước ngoài.”
SNSD hiện đang xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần để quảng bá minialbum “Hoot”
Hiện tại, SNSD đang xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc hàng tuần để quảng bá minialbum Hoot vừa phát hành tuần trước. Bên cạnh đó, single tiếng Nhật mới nhất Gee của nhóm cũng vừa chễm chệ trên ngôi vị đầu bảng của Oricon, đưa SNSD trở thành girlgroup nước ngoài đầu tiên chiếm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng này